Giao diện tiếp cận

Thư tư vấn

Ra dịch nâu sau khi quan hệ có sao không?

Ra dịch nâu sau khi quan hệ có sao không?

Hỏi: Tâm sự bạn trẻ cho em hỏi em vừa hết kinh được 3 ngày thì em có quan hệ với bạn trai, lần đầu không dùng bao nhưng bạn trai em có xuất ra bên ngoài,...

Tự ti về bản thân Thứ Hai, 22/01/2024, 00:00

Tự ti về bản thân

Em cảm thấy bản thân mình chẳng có ưu điểm gì - Không có ngoại hình, người thì béo, khuôn mặt thì bình thường. - Không có chính kiến, nhìn thấy cái gì cũng bảo bình thường, nếu có nhiều người có ý kiến trái ngược với mình thì em sẽ càng ngày càng nghiêng theo ý kiến đó. - Không có quan niệm về đẹp xấu gì cả, trừ những thứ đẹp hẳn lên hoặc xấu hẳn nên còn lại thấy cái nào cũng na ná như nhau, ví dụ như khi đi mua quần áo với b thì em thấy cái nào cũng như cái nào, bạn rủ đi đâu cũng đi - Không kiên trì làm cái gì cả, em biết mình béo, cũng nhiều lần lên kế hoạch giảm cân nhưng chỉ kiên trì được 2,3 ngày lại đâu vào đấy, làm việc gì mà không có ai đốc thúc là lại tìm đủ loại lý do để dừng lại. Em bị nghiện đọc truyện, nhiều lúc vì đọc truyện mà k kịp làm rất nhiều chuyện, dù biết là sai nhưng em vẫn làm - k biết ăn nói, khi nói chuyện với mọi người em chẳng biết nói gì, hầu như toàn ngồi nghe, lại hay quên mà k chịu tìm hiểu học hỏi gì - Sĩ diện, em có rất nhiều tật xấu nhưng lại rất sợ mọi người biết những điều đó nên e rất hay dùng những lời nói dối để che đậy những điều đó, thậm chí là cả với người nhà em - Em cảm thấy tình cảm của em rất hời hợt, chẳng đặc biệt thích ai cả, đi xa nhà gần nửa năm mà cũng k cảm thấy nhớ nhà, nhớ mẹ gì cả, bạn bè dù có thân hay k thì hầu như em đều không chủ động liên lạc. Em luôn nghĩ là m rất thương mẹ, mẹ đã rất khổ để nuôi em ăn học nhưng em vẫn xin tiền mẹ rồi tiêu tiền vào những việc k cần thiết, mặc dù số tiền e tiêu còn kém xa so với bạn bè nhưng so với gia cảnh của m thì e thấy nhiều lúc m tiêu rất hoang phí - Em tốt nghiệp một trường đại học cũng được coi là hàng đầu, nhưng trong lớp lại rất bình thường k có gì nổi bật, cái gì cũng biết hời hợt, lại lười tìm hiểu, đi pv rất nhiều chỗ, thất bại rất nhiều lần mới tìm đc việc làm Em cảm thấy bản thân mình chẳng có điểm tốt nào cả, k theo kịp xã hội. Mặc dù biết như thế nhưng em chẳng tự thay đổi được. Em sắp đi làm rồi, em sợ nếu em vẫn còn như thế thì e sẽ k qua đc 2 tháng thử việc sắp tới. Nếu như thế thì em k biết m có động lực gì để đi tiếp k nữa. Em mong có thể nhận được lời khuyên để em có thể thay đổi bản thân dần

 

Liệu mình có thai hay đó là sự thay đổi của cơ thể khi sắp đến chu kỳ kinh nguyệt Thứ Hai, 15/01/2024, 00:00

Liệu mình có thai hay đó là sự thay đổi của cơ thể khi sắp đến chu kỳ kinh nguyệt

Chào Tâm Sự Bạn Trẻ! Em có hiện tượng ra huyết trắng nhiều giống lòng trắng trứng, không mùi, khoảng 7 ngày thì hết, sau đó thì lại có cảm giác đau bụng dưới 2 ngày và đầu nhũ hoa đau, cảm giác nặng ngực nhưng sờ lại mềm, buổi sáng thức dậy có cảm giác mình chuẩn bị sốt, muốn ói đến trưa thì bớt dần, em trễ kinh 3 ngày, thử que thì 1 vạch, hiện tượng đó nghiên về việc em có thai hay đó là ngày rụng trứng do kinh nguyệt em hay đi lang thang lắm ạ. Em cảm ơn TSBT!

 

Cảm thấy chán nản, mệt mỏi nhưng không hiểu vì sao Thứ Hai, 08/01/2024, 00:00

Cảm thấy chán nản, mệt mỏi nhưng không hiểu vì sao

Dạo này, em cứ cảm thấy chán đời, người cứ mệt mỏi, bạn bè thì cứ cảm giác sao sao ấy ạ, cảm giác chúng nó cứ giả ấy ạ, thành tích học tập của em bị giảm sút rõ rệt. Em không biết sao nhiều lúc em chỉ muốn khóc và hét lên thôi, còn đứng trước gương thẫn thờ một mình. Em cảm thấy có gì đó nó cứ khó chịu trong người mà không biết là gì. Nhiều lúc em nghĩ mình bị điên rồi ấy. Có người bảo em trầm. Em cũng xem qua một số trang web tâm lý rồi, nhưng không hiểu rõ lắm. Mong web giúp đỡ em.

 

 

Em có phải đồng tính hay không? Thứ Hai, 01/01/2024, 00:00

Em có phải đồng tính hay không?

Em bắt đầu coi phim đen lúc 10 tuổi, nhưng 12 tuổi thì đã coi phim đồng tính nam và bắt đầu thủ dâm cưỡng bức cũng đã được 4 năm đều đều, giờ em cảm thấy rất hoang mang không biết giới tính của mình là gì, mặc dù em chỉ coi cảnh oral nhưng khi chuyển sang phim khác giới thì không có cảm xúc gì, lại cảm thấy mình để ý người nam nhiều hơn, em đã để ý rất kĩ và nhận thấy mình thích coi phim gay, mặc dù chỉ là cảnh oral và nó đã trở thành thói quen, em có bị đồng tính không ạ, em không có cảm xúc gì với nam cả, ngược lại chỉ thấy ghen tị với những ai đẹp trai đàng hoàng ạ.

 

Có bình thường không khi bản thân nghĩ nhiều về sex Thứ Hai, 25/12/2023, 00:00

Có bình thường không khi bản thân nghĩ nhiều về sex

Gần đây không hiểu vì sao mà mình hay nghĩ đến sex lắm. Những lần như vậy mình thấy xấu hổ và khó chịu nữa. Mình không biết làm sao để thoát khỏi ý nghĩ ấy. Mình cũng không biết chia sẻ với ai. Những lúc rảnh hay ở một mình thì mình lại có suy nghĩ ấy. Mình dậy thì cũng lâu nhưng sao trước đây mình không có suy nghĩ ấy mà giờ lại có. Liệu mình có bình thường không ạ? Xin cho mình lời khuyên vì thật sự chuyện này mình không biết nói với ai nữa cả. Nếu có thì mình sợ sẽ bị la mắng lắm. Xin giúp mình

 

Vợ chồng ít gần gũi Thứ Hai, 18/12/2023, 00:00

Vợ chồng ít gần gũi

Tôi và chồng tôi năm nay cũng 39 tuổi rồi, do công việc của chồng tôi thay đổi, nay chuyển sang việc mới cũng được 1 năm rồi. Do công việc mới có nhiều biến động, áp lực, nên chuyện giường chiếu của vợ chồng tôi cũng không còn như trước nữa, có khi vài ba tháng mới sinh hoạt một lần. Vì vậy tôi cảm thấy rất lo lắng, không biết nên làm thế nào để chuyện giường chiếu của vợ chồng tôi sinh hoạt lại bình thường được. Tôi sợ cứ như vậy kéo dài mãi thì chuyện tình cảm vợ chồng sẽ không được gắn bó như xưa nữa. Bác sĩ và chuyên gia tư vấn cho tôi xin một lời khuyên với ạ. Tôi xin cảm ơn!

 

Lo sợ chuyện mình thích 1 người sẽ bị bạn cùng lớp tiết lộ ra ngoài Thứ Hai, 04/12/2023, 00:00

Lo sợ chuyện mình thích 1 người sẽ bị bạn cùng lớp tiết lộ ra ngoài

Mình có thích một người, rất bình thường phải không. Nhưng mình muốn giữ bí mật, không muốn cho ai biết, và có mỗi đứa bạn thân là biết mình thích ai. Nhưng tình cảm lâu ngày tích tụ, vả lại mình viết khá đẹp, nên mình có viết một quyển sách để bày tỏ riêng cảm xúc của mình, không ai biết. Nhưng có một lần, thằng bạn ngồi cạnh mình vô tình mở quyển sách đó ra, và lại đúng trang mình viết tên đứa mình thích và tình cảm của mình với nó. Mình giật lại nhưng nó cũng kịp đọc tên đứa đó và dòng chữ " I love you ". Mình bây giờ rất hoang mang, sợ nó nói ra với mọi người. Mình cũng có thể coi là một học sinh gương mẫu, hay nói không với yêu đương. Hơn nữa, chuyện của mình bại lộ thì sẽ đến tai mấy đứa bạn cùng xã, sẽ đến tai các phụ huynh của chúng nó và mẹ mình cũng sẽ biết. Mà mẹ mình thì cấm tiệt chuyện yêu đương. Mình rất sợ, xin giúp mình với ạ!

 

Thắc mắc về giới tính bản thân Thứ Hai, 27/11/2023, 00:00

Thắc mắc về giới tính bản thân

Dạo gần đây con hay thắc mắc về giới tính của mình. Con thấy cũng lạ vì giờ con lớp 11 rồi nhưng mới bắt đầu thắc mắc như thế này. Chuyện bắt đầu khi con được nghe kể chuyện về một chị gái (con biết chị này) bỗng trở nên nam tính, mạnh mẽ rồi cặp kè với một chị gái khác nữa. Nghe xong tự dưng con hoang mang vô cùng. rồi con suy nghĩ lung tung, bậy bạ. con liên tưởng đến bản thân mình. con cứ sợ mình bị les chỉ vì nghe câu chuyện đó thôi. nhưng nhìn lại con cũng khá mạnh mẽ chứ không hẳn là dịu dàng. bấy giờ con cứ luẩn quẩn trong ý nghĩ về les ấy. thực sự con ko biết chia sẻ chuyện này với ai cả. vì vậy con ko thể gỡ được khúc mắt cho mình. ngày nào con cũng nhức đầu, mệt mỏi vì cứ phải suy nghĩ những vấn đề về giới đó. Xin mọi người cho con lời khuyên vượt qua tình trạng này. Con rất sợ khi nghĩ về les ạ!

 

Muốn dừng lại mối quan hệ với người yêu nhưng người ấy đòi tự tử Thứ Hai, 20/11/2023, 00:00

 Muốn dừng lại mối quan hệ với người yêu nhưng người ấy đòi tự tử

Em chào anh/chị ạ, hiện tại em đang quen bạn trai được 2 năm. Bạn trai em có dấu hiệu bị trầm cảm rối loạn hành vi vì bạn không kiềm chế được cảm xúc, những lúc bạn thấy mình có lỗi thì sẽ tự làm đau bản thân, em có ngỏ ý muốn đưa bạn đi bác sĩ tâm lý nhưng bạn không mở lòng. Có 1 lần em muốn chia tay thì bạn lao đầu vào tường và đòi tự tử. Hiện tại em muốn dừng lại mối quan hệ, nhưng em sợ bạn có thể không kiềm chế được cảm xúc mà làm hại em hoặc bản thân bạn. Em nên làm thế nào ạ? Em đã nói chuyện với ba bạn 1 lần nhưng ba bạn vẫn chưa đưa bạn đi khám (1 phần do bạn không chịu). Em cảm ơn anh/chị.

 

Người yêu chia tay vì bản thân không biết quan tâm, thể hiện tình cảm Thứ Hai, 13/11/2023, 00:00

 Người yêu chia tay vì bản thân không biết quan tâm, thể hiện tình cảm

Chào Tâm sự bạn trẻ! Mình và người yêu đã đi đến giai đoạn chuẩn bị đám cưới thì cô ấy chủ động dừng lại. Lý do chính mà cô ấy đưa ra để hủy hôn là từ phía mình: Mình thì không vướng vào cafe, thuốc lá, bia rượu, gái gù... sống rất nghiêm chỉnh nhưng về khoản quan tâm, thể hiện tình cảm thì rất vụng về. Có đôi khi mình thấy thế là đủ thể hiện nhưng có lẽ phía nữ thì cảm nhận không như thế. Cho nên dần dần cô ấy đã mất tình yêu và thấy chỉ còn là tình bạn. Trong quá trình quen nhau, đúng là cô ấy cũng đã vài lần nhắc nhở nhưng không hiểu sao mình vẫn vô tâm bỏ qua, vì cho rằng đó là lời càu nhàu làm nũng mà thôi. Sau khi biết điều đó, mình cố níu kéo và cả 2 đều khóc với nhau rất lâu. Mình cảm nhận được cô ấy vẫn còn chút tình cảm. Nên chỉ vài tiếng sau khi ra về, cô ấy nhắn tin bảo sẽ mở lòng cho mình "yêu lại từ đầu". Đây là người con gái mà mình đã lựa chọn rất lâu mới gặp và cũng đầy ắp kỷ niệm 2 năm qua. Nên mình thật sự không muốn mất. Tuy nhiên, cảm giác của mình bây giờ khá chán chường và mông lung, cảm thấy có phần tình cảm bị hiểu lầm. Mong TSBT hãy cho mình một lời khuyên hữu ích. Cảm ơn.

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Nhận qua email bản tin thông báo về ấn phẩm, chương trình và sự kiện của Tâm sự 360.

Đối tác

IPPF
Logo-Rockefeller
Save-Child
CORDAID

Liên kết website

CCIHP
Lao động xa nhà

Đóng góp - Tài trợ

Thanh niên Việt Nam cần sự chung tay của bạn để có một cuộc sống lành mạnh, an toàn, thỏa mãn và tương lai bền vững.



Thống kê truy cập

Số người đang online: 9
Lượt truy cập: 32106617

bandar togel terbaik slot online gampang maxwin 10 Daftar Bandar Togel Terbaik Togel Terbaik Dan Terbesar Min Bett 100 Perak 5 Daftar Situs Bandar Togel Terpercaya Situs togel Resmi dan Terpercaya Aplikasi bandar togel terbaik dan terbesar di indonesia 5 Rekomendasi Situs Bandar Togel terbaik Rekomendasi Situs Bandar Togel Terbaik SLOT GACOR : Slot Online Gacor Terbaik SLOT DEMO : Slot Demo Gacor Terlengkap 5 Daftar Situs Bo Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbesar Dan Terbaik Daftar Bo Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbaik Rekomendasi Slot Demo Anti Lag Slot Demo Gacor Situs Bandar Togel Resmi Rekomendasi Slot Demo Anti Lag TOTO ONLINE Akun Slot Demo Gacor Terlengkap 10 Daftar Bandar Togel Terbaik