Giao diện tiếp cận

Làm thế nào để chuẩn bị cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn? Thứ Sáu, 07/06/2024, 00:00

Làm thế nào để chuẩn bị cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn?

Ảnh: Turgay Malikli//Getty Images

Bất chấp những gì được biết trước đây về quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể khiến bạn tin tưởng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn không chỉ giới hạn ở việc giao hợp qua đường hậu môn với dương vật. Nó bao gồm tất cả các kiểu quan hậu môn bằng miệng, ngón tay, đồ chơi hoặc các bộ phận cơ thể khác. Và khoái cảm qua những cách này sẽ mang lại mức độ khác nhau.

Theo Evan Goldstein, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Bespoke Surgical, một cơ sở phẫu thuật hậu môn dành cho những người muốn cải thiện sức khỏe hậu môn ở Thành phố New York, “Việc mở ống hậu môn là một vùng có tính gợi dục cao với rất nhiều đầu dây thần kinh. Khi thực hiện đúng cách (một cách từ từ, với sự đồng ý và sử dụng chất bôi trơn), thì việc quan hệ qua đường hậu môn bên ngoài có thể thú vị hơn, nếu không muốn nói là thú vị hơn việc quan hệ hoàn toàn bằng ‘cửa sau’”.

Nhưng điều đó không có nghĩa là quan hệ tình dục qua đường hậu môn không có những lợi ích nóng bỏng riêng. Nhà giáo dục giới tính Searah Deysach, chủ sở hữu của Early to Bed, một công ty sản phẩm giải trí ở Chicago vận chuyển trên toàn thế giới, cho biết: “Việc thâm nhập qua đường hậu môn có thể mang lại cảm giác dễ chịu cho những người thích cảm giác sung mãn bên trong”. Thâm nhập qua đường hậu môn cũng có thể giúp bạn kích thích điểm G, một vùng nhạy cảm nằm dọc theo thành âm đạo phía trước có liên quan đến cực khoái hỗn hợp, cực khoái xuất tinh và khoái cảm tổng thể.

Deysach cho biết, khi quan hệ qua đường hậu môn bên trong và bên ngoài kết hợp với các cảm giác khác đều có thể giúp mọi người đạt được cực khoái. Nhiều người nhận thấy rằng quan hệ hậu môn giúp tăng cường bất kỳ cực khoái nào hoặc làm cho cực khoái nói chung trở nên dễ đạt được hơn. Không có gì lạ khi mọi người thâm nhập qua đường hậu môn hoặc kích thích hậu môn để đến khám phá một loại cực khoái mới trong khi quan hệ tình dục bằng “cửa sau”.

Tuy nhiên, ngay cả khi hứa hẹn mang lại khoái cảm và một kiểu cực khoái mới, việc thử quan hệ tình dục qua đường hậu môn lần đầu tiên có thể hơi đáng sợ. Dưới đây là 15 mẹo dễ thực hiện được các chuyên gia tình dục gợi ý để chuẩn bị cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

1. Đi xét nghiệm STIs

Tiến sĩ Zvi Zuckerman, một nhà trị liệu tình dục được chứng nhận cho biết mang thai có thể không phải là một nguy cơ khi xâm nhập qua đường hậu môn, nhưng STIs vẫn có thể lây truyền. Làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi sự lây truyền không mong muốn? Hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và xét nghiệm tình trạng STI hiện tại của bạn, yêu cầu cả bạn tình làm điều này, sau đó trao đổi thông tin với nhau trước khi quan hệ tình dục.

2. Tích trữ dầu bôi trơn

“Chậm và trơn” là lời khuyên của Alicia Sinclair, huấn luyện viên tình dục và Giám đốc điều hành của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hậu môn b-Vibe. Vì hậu môn không được bôi trơn tự nhiên như âm đạo nên bạn sẽ muốn sử dụng chất bôi trơn silicon khi thử bất kỳ kiểu quan hệ hậu môn nào, bao gồm cả đồ chơi tình dục, nút bịt mông và dương vật giả.

Zuckerman nói: “Cửa hậu môn hẹp hơn cửa âm đạo và cần nhiều chất bôi trơn. Bạn nên bôi trơn cả dương vật và hậu môn".

Vậy loại gel bôi trơn nào tốt nhất? Goldstein cho biết, các lựa chọn làm từ silicone có khả năng bền bỉ nhất và do đó hỗ trợ việc quan hệ qua đường hậu môn thoải mái nhất. Nhưng vì chất bôi trơn gốc silicone không thể sử dụng được với đồ chơi silicon, nên ông khuyên nên chọn loại gel bôi trơn gốc dầu hoặc nước khi sử dụng đồ chơi tình dục này.

3. Hãy nói không với đau

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn phải mang lại cảm giác dễ chịu, không gây đau đớn. Tiến sĩ Stacy Tessler Lindau, giáo sư tại Trung tâm Y tế Đại học Chicago, người cũng điều hành trang web WomanLab.org, cho biết nỗi đau là do cơ thể bật đèn vàng hoặc đèn đỏ cho bạn. Vì vậy, nếu việc quan hệ hậu môn bắt đầu khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn một chút thì nên dừng lại và nói với đối tác một câu đơn giản "Đợi đã em yêu, điều đó không ổn lắm" hoặc " Hãy dừng lại!". Sau khi kiểm tra cơ thể của mình, cặp đôi có thể chuyển sang các kiểu quan hệ gợi cảm khác (ngực, môi! âm vật!), hoặc thử lại một cách chậm hơn, từng chút một và nhiều chất bôi trơn hơn.

4. Thử thủ dâm qua đường hậu môn

Hành trình khám phá hậu môn của bạn không cần phải bắt đầu và kết thúc với bạn tình. Trên thực tế, Goldstein ủng hộ việc tự mình khám phá trước tiên. Khi ở một mình, bạn không có áp lực phải vội vàng, bạn có thể dành thời gian để cảm nhận bản thân (theo nghĩa đen), điều này cho phép bạn khám phá điều gì khiến bạn khó chịu, điều gì gây tổn thương hoặc cảm thấy không thoải mái cũng như những thủ thuật mới mà bạn có thể áp dụng khi quan hệ cùng bạn đời. Hãy cân nhắc việc khám phá thủ dâm lần đầu tiên bằng (các) ngón tay của bạn khi đang tắm, hơi ấm của nước có thể giúp các cơ ở dưới thư giãn.

5. Hãy thử luyện tập hậu môn

Goldstein nói: Nếu bạn cảm thấy thực sự muốn/thích quan hệ “cửa sau”, bạn có thể cân nhắc việc tập cơ hậu môn. Giống như việc tập luyện cho các nhóm cơ khác, tập luyện qua đường hậu môn liên quan đến việc chuẩn bị thể chất cho cơ thắt hậu môn khi giao hợp. Tập cơ hậu môn với bộ dụng cụ giãn hậu môn giúp củng cố cơ hậu môn bằng cách cho tiếp xúc với các áp lực khác nhau, đồng thời giúp các cơ hậu môn thư giãn hoàn toàn để chúng có thể mở ra khi quan hệ tình dục thâm nhập. Hầu hết các bộ dụng cụ tập luyện hậu môn đều có ít nhất ba dụng cụ nong cỡ nhỏ, vừa và lớn. “Trước tiên, hãy nhét dụng cụ nong nhỏ vào trong vài phút. Sau đó, sẽ chuyển sang cỡ trung bình và cuối cùng là cỡ lớn nhất, dành khoảng 2 tuần tập luyện với mỗi cỡ”, Goldstein giải thích.

6. Bắt đầu từ việc nhỏ

Khi là người mới bắt đầu hoặc người mới khám phá quan hệ hậu môn, Goldstein khuyên bạn nên dễ dàng thâm nhập hậu môn bằng một vật gì đó nhỏ hơn dương vật hoặc dương vật giả. Ví dụ, một phích cắm hậu môn thân thiện cho người mới bắt đầu sẽ giúp dạy cơ hậu môn thư giãn khi tiếp xúc với thứ gì đó. Ngón tay (với găng tay cao su) và chuỗi hạt hậu môn cũng là những gợi ý. Cho dù bạn chọn gì, hãy đảm bảo rằng đồ chơi đó an toàn để sử dụng. Không giống như ống âm đạo có điểm dừng về mặt giải phẫu (cổ tử cung), ống hậu môn liên tục thông đến tận miệng, nên trước khi đặt một món đồ chơi vào hậu môn cần đảm bảo rằng nó có đế loe ra để giữ cho đồ chơi bám chắc bên ngoài cơ thể.

7. Hãy làm thật chậm

Khi nói đến quan hệ hậu môn, bạn hãy trở thành một con rùa chứ không phải một con thỏ. Chậm và ổn định thực sự sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua. Nếu thâm nhập quá nhanh, có thể sẽ làm rách cơ thắt hậu môn của bạn tình.

Cách khắc phục nhanh chóng và thú vị: Hãy sẵn sàng màn dạo đầu kỹ lưỡng (kích thích âm vật hoặc núm vú ,…) là điều cần thiết để giúp cơ thể (bao gồm cả cơ hậu môn) thư giãn. Nó cũng mang lại cảm giác dễ chịu và sẽ giúp bạn đến gần hơn với đối tác của mình.

8. Đi vệ sinh

Một điều là phân không được lưu trữ trong ống hậu môn. Goldstein cho biết, phân thực sự được lưu trữ cao hơn trong đường tiêu hóa ở đại tràng, được ngăn cách với ống hậu môn bằng một cơ thắt khỏe mạnh. Rất may, cơ này chỉ cho phép phân đi ra khi não bạn cho phép nó đi qua (ví dụ: khi bạn đang ngồi trong nhà vệ sinh).

Tuy nhiên, thực sự không có cách nào khác - quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể sẽ liên quan đến một số thành phần của phân (không phải những khối phân theo nghĩa đen). Nhưng có thể có một số phân còn sót lại trong ống hậu môn, vì vậy bạn có thể muốn cân nhắc việc thực hiện bước thứ hai trước khi bắt đầu. Sau đó, đi tắm và nhớ rửa sạch bằng xà phòng không mùi.

9. Hãy cân nhắc việc xả sạch mọi thứ

Đi vệ sinh có đủ không? Theo Goldstein, thông thường thì là đủ. Tuy nhiên, câu hỏi muôn thuở vẫn là: Thụt hay không thụt? Điều này chắc chắn là không cần thiết, nhưng nếu bạn quyết định thử nó, bạn nên thực hiện nó từ một đến hai giờ trước khi quan hệ qua đường hậu môn. Mặc dù điều này nhìn chung là an toàn nhưng tốt nhất bạn không nên làm thường xuyên vì có thể làm rối loạn chất điện giải và gây đầy hơi hoặc thậm chí tiêu chảy.

10. Giữ một chiếc khăn bên cạnh

Vì những lý do tương tự mà bạn có thể muốn thử dùng thuốc xổ, bạn cũng có thể cần một chiếc khăn trong tầm tay. Sự cố xảy ra khi quan hệ tình dục và trong trường hợp quan hệ qua đường hậu môn có thể đặc biệt khó xử. Có một chiếc khăn trên tay sẽ giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.

11. Đừng quên bảo vệ

Vì phân có chứa vi khuẩn nên bạn có nguy cơ mắc bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn sau khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn nếu bất kỳ chất phân nào lọt vào âm đạo. Để giảm thiểu rủi ro này, hãy đảm bảo bạn tình của bạn đeo bao cao su (nếu bạn là người nhận) và yêu cầu họ tháo nó ra và đeo một chiếc mới nếu bạn chuyển sang quan hệ tình dục qua đường âm đạo. Điều này sẽ làm giảm sự lây truyền vi khuẩn.

12. Đọc kỹ các tư thế hậu môn

Nếu bạn là người tìm kiếm khoái cảm và thích tiếp cận mọi thứ có kế hoạch thì bạn có thể tìm hiều về các tư thế quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

13. Tận dụng niềm vui (không phải cực khoái)

Cực khoái qua đường hậu môn  một chuyện và nó có thể đạt được (với rất nhiều sự tin tưởng, bôi trơn và luyện tập.) Tuy nhiên, hãy coi khoái cảm là mục tiêu chứ không phải cực khoái. Làm như vậy sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc hành trình của hậu môn, thay vì căng thẳng về việc phải đi đến “cuối cùng”.

14. Thực hành chăm sóc sau

Đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy hơi dễ bị tổn thương sau lần đầu tiên quan hệ qua đường hậu môn. Bất cứ khi nào bạn thử điều gì đó mới mẻ trong phòng ngủ, bạn có thể thấy mình cảm thấy dễ bị tổn thương và nhạy cảm hơn. Thêm một chút thời gian chăm sóc, quan tâm nhau sau khi quan hệ có thể giúp xoa dịu những người mới làm quen với kiểu hành động này.

15. Thử nghiệm với người mà bạn tin tưởng

Lindau cho biết, quan hệ hậu môn được thực hiện tốt nhất với một đối tác an toàn mà bạn có thể dễ dàng giao tiếp. Đồng quan điểm sẽ giúp bạn đạt được điều mình muốn trên giường và cũng có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi thử điều gì đó mới mẻ.

Goldstein nói thêm: “Vào cuối ngày, cả hai bạn đều muốn cảm thấy vui vẻ. Vì vậy, giao tiếp tốt là chìa khóa để đảm bảo rằng cả hai bạn đều đi đúng hướng".

Nguồn: Women’sHealthmag.com
Lượt xem: 314

Nhận xét(0 Nhận xét)

Chưa có nhận xét nào

Chúng tôi mong muốn nhận được nhận xét  của bạn.

Bạn vui lòng nhập đầy đủ các trường có dấu *




Các tin mới hơn


Các tin khác


Đăng ký nhận bản tin

Nhận qua email bản tin thông báo về ấn phẩm, chương trình và sự kiện của Tâm sự 360.

Đối tác

IPPF
Logo-Rockefeller
Save-Child
CORDAID

Liên kết website

CCIHP
Lao động xa nhà

Đóng góp - Tài trợ

Thanh niên Việt Nam cần sự chung tay của bạn để có một cuộc sống lành mạnh, an toàn, thỏa mãn và tương lai bền vững.



Thống kê truy cập

Số người đang online: 7
Lượt truy cập: 33590978

bandar togel terbaik slot online gampang maxwin 10 Daftar Bandar Togel Terbaik Togel Terbaik Dan Terbesar Min Bett 100 Perak 5Daftar Situs Bandar Togel Terpercaya Situs togel Resmi dan Terpercaya Aplikasi bandartogel terbaik dan terbesar di indonesia 5 Rekomendasi Situs Bandar Togel terbaik Rekomendasi Situs Bandar Togel Terbaik SLOT GACOR : Slot Online Gacor Terbaik SLOT DEMO : Slot Demo Gacor Terlengkap 5 Daftar Situs Bo Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbesar Dan Terbaik Daftar Bo Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbaik Rekomendasi Slot Demo Anti Lag Slot Demo Gacor Situs Bandar Togel Resmi Rekomendasi Slot Demo Anti Lag TOTO ONLINE Akun Slot Demo Gacor Terlengkap 10 Daftar Bandar Togel Terbaik