Giao diện tiếp cận

Top 10 sản phẩm dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín làm “mê mẩn” các chị em trong năm 2020( P2) Thứ Năm, 09/02/2023, 18:00

Top 10 sản phẩm dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín làm “mê mẩn” các chị em trong năm 2020( P2)

Viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín không chỉ khiến các chị em cảm thấy khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống hằng ngày và đời sống vợ chồng mà còn có thể dẫn tới những nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm. Sử dụng nước rửa phụ khoa để bảo vệ “cô bé” trong trường hợp này là lựa chọn được phụ nữ ưu tiên áp dụng nhất. Thế nhưng dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín loại nào tốt nhất? Hãy cùng điểm danh những cái tên đã làm “mê mẩn” chị em trong năm 2020 vừa qua nhé!

6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft and Silky

Thương hiệu: Lactacyd - Pháp

Giá tham khảo:

50.000VNĐ/lọ x 150ml

65.000VNĐ/lọ x  250ml

dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Lactacyd

Review

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft & Silky xuất xứ từ Pháp, được nghiên cứu và xây dựng công thức bởi những bác sĩ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế sản phẩm ngăn ngừa bệnh phụ khoa. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP.

Lactacyd Soft & Silky bổ sung thêm 10% hoạt tính dưỡng ẩm tự nhiên từ sữa giúp nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc làn da vùng nhạy cảm của phái nữ. Thêm vào đó, thành phần chứa vitamin E, giúp nuôi dưỡng và làm trẻ hóa vùng kín, mang đến sự mịn màng, tươi tắn cho “cô bé”.

Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da trước tác động tiêu cực từ môi trường và từ các gốc tự do, giảm thâm nám và cân bằng độ ẩm cho da.

Thành phần sản phẩm chứa Collagen, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi cho làn da vùng kín luôn căng tràn sức sống. Collagen giúp làm hồng da, mịn da, giúp da khô thoáng.

Không những thế, thành phần Magnesium Laureth Sulfate -chất nhũ hóa có khả năng tạo bọt khi tiếp xúc với nước, hiệu quả để đánh bay nhiều vết bẩn trên da, làm sạch lỗ chân lông, giúp vùng kín hạn chế tiết dịch gây viêm nhiễm.

Acid lactic giúp cân bằng pH cho âm đạo, hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó, acid lactic còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm bong dần các tế bào xỉn màu, cải thiện cấu trúc và kết cấu da.

Lactacyd Soft & Silky có độ pH 5.2, gần với môi trường axit của âm đạo cùng với 2 thành phần chính là Lactoserum và Lactic Acid chiết xuất từ sữa tươi, giúp tăng cường bảo vệ môi trường tự nhiên của âm đạo. Sự kết hợp này còn giúp cần bằng pH sinh lý vùng kín, hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm khuẩn, giảm ngứa và chống viêm hiệu quả.

Mức độ an toàn của Lactacyd Soft & Silky đã được chứng minh sau quá trình thử nghiệm da liễu cũng như qua nghiên cứu lâm sàng trên hơn 1000 phụ nữ châu Á, đạt kết quả trên 99% người dùng không xuất hiện kích ứng hoặc bất cứ các tác dụng không mong muốn nào khác.

Sản phẩm có độ an toàn cao, không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, dung dịch vệ sinh trị ngứa Lactacyd Soft & Silky sẽ không phải là lựa chọn phù hợp nhất cho các chị em phụ nữ có vùng âm đạo với độ pH mang tính kiềm, bởi dung dịch này có độ pH là 5.2.

Rating: 9/10

Thành phần

- Collagen

- Vitamin E

- Magnesium Laureth Sulfat

- Acid lactic

- Disodium Laureth Sulfate

- Nước và một số thành phần khác vừa đủ 1 chai

Công dụng

- Vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, giúp cân bằng sinh lý của niêm mạc, ngăn ngừa ngứa rát vùng kín, tạo cảm giác dễ chịu, tự tin, thoải mái

- Giúp vệ sinh nhẹ nhàng, bảo vệ và chăm sóc làn da vùng kín

- Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm hộ, ngứa âm hộ

7. Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Roge Cavailles

Thương hiệu: Rogé Cavaillès - Pháp

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ lọ x 200ml

dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Roge Cavailles

Review

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đến từ nước Pháp Rogé Cavaillès không chỉ có tác dụng làm sạch, mà với sự có mặt của dưỡng chất Bio Ecolia, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng một cách tự nhiên nhất hệ vi khuẩn có lợi trong khu vực âm đạo đồng thời hạn chế sự xâm nhập và phát triển của các chủng vi khuẩn gây bệnh, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa cũng như hạn chế được các triệu chứng nấm ngứa do viêm nhiễm vùng kín gây ra, từ đó giúp giảm tối đa những triêu chứng khó chịu khi bị ngứa vùng kín.

Acid lactic có trong Rogé Cavaillès Pháp giúp cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo, giúp duy trì pH ở trong khoảng 3,8 – 4,2, hỗ trợ cho sự phát triển của các lợi khuẩn và ngăn chặn những tác động xấu của các vi khuẩn gây bệnh.

Thành phần Sepicalm cùng với sự bổ sung dưỡng chất vitamin E giúp giữ ẩm vừa phải cho “cô bé”, nuôi dưỡng làn da, mang đến cảm giác mềm mịn mà vẫn khô thoáng, thoải mái.

Không những thế, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Rogé Cavaillès cao cấp của Pháp với công dụng làm sạch từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng chất tẩy rửa nên không gây cảm giác khô rát, thích hợp với cấu tạo niêm mạc âm đạo nhạy cảm.

Rating: 9/10

Thành phần

Các hoạt chất tẩy rửa dịu nhẹ được chiết xuất từ thiên nhiên và các dưỡng chất cần thiết cho sự nuôi dưỡng và chăm sóc da vùng kín như Bio Ecolia, Acid lactic, Sepicalm..

Không sử dụng chất bảo quản, tạo màu, xà phòng hay các hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Công dụng

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày

- Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi vùng kín

- Duy trì độ ẩm tự nhiên của vùng kín, giữ cho vùng kín mềm mại, hồng hào

- Ngăn ngừa và làm sạch vi khuẩn gây viêm nhiễm nấm ngứa, bệnh phụ khoa.

8. Dung dịch vệ sinh Saforelle Gentle Cleansing Care

Thương hiệu: Saforelle - Pháp

Giá tham khảo:

110.000 VNĐ/lọ x 100ml

250.000 VNĐ/lọ x 250ml

dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Saforelle

Review

Saforelle Gentle Cleansing Care là một trong những dung dịch vệ sinh phụ nữ được tin dùng số 1 tại thị trường Pháp, bảo vệ vùng kín nhờ loại bỏ vi khuẩn, nấm ngứa hiệu quả với độ pH = 8. Sản phẩm được giới Y khoa Pháp khuyên các chị em sử dụng hằng ngày, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da kích ứng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle có độ dung nạp cao, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và an toàn khi sử dụng trong thời kỳ nguyệt san, mang thai hay vừa sinh em bé. Dung dịch vệ sinh không chứa xà phòng, chất tạo màu, chất bảo quản Parabens và Phenoxyethanol, được thông qua thử nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ phụ khoa và bác sĩ da liễu.

Dung dịch vệ sinh Saforelle Gentle Cleansing Care 100ml là sản phẩm chăm sóc vùng kín dành cho nữ giới. Sản phẩm được giới Y khoa khuyên dùng trong vệ sinh phụ nữ hàng ngày và thích hợp với các loại da mỏng manh và nhạy cảm.

Saforelle Gentle Cleansing Care với thành phần chính chiết xuất từ cây ngưu bàng, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây ảnh hưởng đến cân bằng tự nhiên của vùng kín. Không chỉ vậy Saforelle còn làm giảm kích ứng hiệu quả, chống ngứa, chống viêm, đem lại cảm giác mềm thoáng dễ chịu.

Độ pH của sản phẩm cao, là lựa chọn lý tưởng cho các chị em đã viêm ngứa âm đạo do nấm, dung dịch này giúp ức chế sự phát triển của vi nấm và đưa độ pH của âm đạo trở về trạng thái sinh lý cân bằng.

Là sản phẩm của Saforelle, thương hiệu với hơn 30 năm (thành lập từ năm 1989) kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm “dung dịch vệ sinh, làm dịu hằng ngày”. Các nước rửa phụ khoa của nhãn hiệu này được tin dùng do có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa xà phòng, không chứa paraben và chất tạo màu.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Saforelle đã phát triển được nhiều loại sản phẩm hiệu quả về thuốc, mỹ phẩm, dinh dưỡng bổ sung. Hầu hết những sản phẩm này đều dành cho phái đẹp, ra đời với mục đích giúp các chị em phụ nữ sống vui, khỏe và thoải mái hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên, do độ pH cao (pH = 8) của Saforelle Gentle Cleansing Care mà đây cũng không phải là một sản phẩm lý tưởng dành cho các chị em có độ pH âm đạo mang tính kiềm. Các chị em đã bị viêm nhiễm nấm ngứa có thể sử dụng dung dịch này, cùng với việc nghe theo chỉ dẫn của các chuyên gia. Các chị em chưa bị bệnh phụ khoa mà chỉ có nhu cầu phòng chống, ngăn ngừa bệnh thì nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm.

Rating: 9/10

Thành phần

Aqua, cocamidopropyl betaine, cocamit DEA, Sodium chloride, Peg-6 glycerides caprylic / capric, Parfum, Citronellol, coumarin, Geraniol, limonene, linalool, Propylene glycol, Stearamine oxide, Octoxynol-12, dầu Lavandula angustifolia, Tetrasodium edta, Polysorbate 20 , Sodium hydroxide, Arctium lappa chiết xuất từ rễ, Dimethyl stearamine.

Công dụng

- Làm sạch vùng kín hiệu quả mà không gây khô da hay rít nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa

- Hạn chế tối đa tình trạng tiết khí hư

- Bổ sung độ ẩm, giúp giảm các triệu chứng khô rát, khó chịu ở âm đạo

9. Dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Organyc

Thương hiệu: Organyc – Italia

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/lọ 250ml

dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Organyc

Review

Dung dịch vệ sinh Organyc được làm bằng 100% nguyên liệu tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn cho vùng nhạy cảm của phụ nữ. Dung dịch vệ sinh phụ nữ của Organyc được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ có chứa axit lactic, chiết xuất từ việt quất, chiết xuất calendula và chiết xuất từ hoa cúc. Đây là các thành phần chính duy trì độ pH của da, làm dịu, giảm ngứa ngáy và không gây bất kỳ kích ứng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Organyc chiết xuất từ thảo dược được canh tác hữu cơ và đã được chứng nhận bởi ICEA theo các tiêu chuẩn của mỹ phẩm ECO-BIO nên thích hợp cho vệ sinh hàng ngày, an toàn đối với da nhạy cảm nhất, những người muốn tránh tiếp xúc với các vật liệu tổng hợp.

Dung dịch chứa các thành phần tự nhiên và thực vật đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làm sạch nhẹ nhàng vùng kín nhờ tính chất làm sạch dịu nhẹ tự nhiên của hoa Cúc Vạn Thọ, đồng thời còn lưu lại một mùi hương dễ chịu với tinh dầu hoa Cúc La Mã. Thành phần cũng chứa nước ép cây Lô Hội và hoa Ngô với tính chất làm mát tuyệt vời.

Calendula và chiết xuất việt quất mang đến một cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng trên da. Công thức cũng có các chất làm mềm tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

Sản phẩm này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các chị em yêu thích các sản phẩm hữu cơ. Sản phẩm không chứa SLES, SLS, không màu, không paraben (chất bảo quản hóa học), không nước hoa tổng hợp, phân hủy sinh học.

Là sản phẩm của thương hiệu Organyc, một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ, mẹ bầu và trẻ em. Các sản phẩm của hãng tất cả đều được chứng nhận là các sản phẩm hữu cơ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dung dịch vệ sinh Organyc được sản sản xuất tại Italia, và rất được ưa chuộng tại Mỹ và Canada.

Ngoài ra, mùi hương dễ chịu không quá mạnh mang đến sự thoải mái thơm mát sau khi sử dụng. Độ pH của dung dịch 5-5,5 duy trì độ cân bằng của môi trường vùng kín.

Tuy nhiên, dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Organyc vẫn chưa được phổ biến nhiều ở Việt Nam, các chị em thường chỉ có thể tiếp cận sản phẩm này bằng cách mua hàng xách tay, độ kiểm chứng thật – giả thấp. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm lại tương đối cao so với cách sản phẩm cùng chức năng.

Rating: 9/10

Thành phần

Nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật tự nhiên với chiết xuất hoa cúc La mã, hoa cúc kim tiền, hoa thanh cúc, lô hội, hoa ngô, việt quất:

Water, Coco-Glucoside, Sodium Coco-Sulfate, Glyceryl Oleate, Glycerin, *Chamomilla Recutita Flower Extract, *Calendula Officinalis Flower Extract, *Aloe Barbadensis Leaf Juice, *Centaurea Cyanus Flower Extract, Anthemis Nobilis Oil, Limonene, Benzyl Alcohol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Citric Acid, Sodium Chloride.

Công dụng

- Làm sạch, làm dịu, giảm ngứa viêm, cân bằng pH âm đạo sinh lý

- Mùi hương nhẹ nhàng, giúp phái nữ tự tin và quyến rũ hơn trong chuyện chăn gối

10. Gel vệ sinh phụ nữ Intima Apaisant de Toilette Intime

Thương hiệu: Reckitt Benckiser - Pháp

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/lọ x 200ml

dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Intima

Review

Intima Gel Apaisant de Toilette Intime là gel vệ sinh phụ nữ được sản xuất bởi tập đoàn Reckitt Benckiser của Pháp với thành phần từ các cây cỏ thảo dược, lô hội, và không hề có hóa chất, đảm bảo an toàn ở độ PH 5.5, không gây khó chịu và kích ứng cho da.

Được chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da, dung dịch này có thể dùng thay các loại xà phòng, thích hợp cho vệ sinh thân thể (tắm, rửa) đối với các trường hợp điều trị hoặc sau điều trị các bệnh về da, hoặc dành cho những làn da dễ bị kích ứng với xà phòng, chất tẩy rửa, giúp dưỡng ẩm sâu toàn thân, giúp da trở nên mềm mại và đem lại hương thơm tinh khiết cho cả cơ thể.

Intima Gel Apaisant de Toilette Intime thích hợp cho việc dùng hàng ngày để cải thiện đời sống của chị em phụ nữ, chống lại các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm, giảm ngứa ngáy vùng âm đạo giúp tự tin hơn trong cuộc sống, đặc biệt là các chị em đang trong thai kì, sắp sinh và sau sinh.

Tại Pháp, dung dịch này được xem là một sản phẩm có các tính năng như dược phẩm nên ngay tại chính đất nước này, Intima Gel Apaisant de Toilette Intime cũng chỉ được bày bán trong các cửa hàng, đơn vị phân phối thuốc, sản phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng và các đại lý chính thức của hãng chứ không được bày bán trong siêu thị như dòng sản phẩm của Lactacyd.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Gel Apaisant de Toilette Intime được phân làm 4 dòng với thành phần chính khác nhau, nhưng đều chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại những mùi hương khác nhau, làm chiều lòng mọi sở thích của các chị em.

- Hương cherry - nắp đỏ

- Hương lô hội - nắp xanh

- Hương hoa hồng - nắp hồng

- Hương tự nhiên - nắp trắng

Rating: 9/10

Thành phần

Các cây cỏ thảo dược, cây kim mai, lô hội.

Công dụng

- Cân bằng pH sinh lý niêm mạc, ổn định hệ kháng khuẩn tự nhiên.

- Tăng khả năng đề kháng của cơ thể, giảm tối đa nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

- Chống viêm, chống nhiễm khuẩn, điều trị ngứa ngáy trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  • Sản phẩm này có độ pH (5.5) phù hợp với những các chị em phụ nữ có âm đạo với độ pH mang tính axit.

Nguồn Nhà thuốc 365

Lượt xem: 1272

Nhận xét(0 Nhận xét)

Chưa có nhận xét nào

Chúng tôi mong muốn nhận được nhận xét  của bạn.

Bạn vui lòng nhập đầy đủ các trường có dấu *




Các tin mới hơn


Các tin khác


Đăng ký nhận bản tin

Nhận qua email bản tin thông báo về ấn phẩm, chương trình và sự kiện của Tâm sự 360.

Đối tác

IPPF
Logo-Rockefeller
Save-Child
CORDAID

Liên kết website

CCIHP
Lao động xa nhà

Đóng góp - Tài trợ

Thanh niên Việt Nam cần sự chung tay của bạn để có một cuộc sống lành mạnh, an toàn, thỏa mãn và tương lai bền vững.



Thống kê truy cập

Số người đang online: 12
Lượt truy cập: 32510892

bandar togel terbaik slot online gampang maxwin 10 Daftar Bandar Togel Terbaik Togel Terbaik Dan Terbesar Min Bett 100 Perak 5 Daftar Situs Bandar Togel Terpercaya Situs togel Resmi dan Terpercaya Aplikasi bandar togel terbaik dan terbesar di indonesia 5 Rekomendasi Situs Bandar Togel terbaik Rekomendasi Situs Bandar Togel Terbaik SLOT GACOR : Slot Online Gacor Terbaik SLOT DEMO : Slot Demo Gacor Terlengkap 5 Daftar Situs Bo Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbesar Dan Terbaik Daftar Bo Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbaik 10 Daftar Bandar Togel Terbaik Rekomendasi Slot Demo Anti Lag Slot Demo Gacor Situs Bandar Togel Resmi Rekomendasi Slot Demo Anti Lag TOTO ONLINE Akun Slot Demo Gacor Terlengkap 10 Daftar Bandar Togel Terbaik