Giao diện tiếp cận

 Lịch tư vấn trực tuyến/facebook:

Sáng 2,4,6 (9h-12h)

Chiều 3,5 (14h0-17h)

Tin mới - nóng

Kinh nguyệt thay đổi khi sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

 
Bạn nữ, 21 tuổi, Cần Thơ, hỏi: Em sử dụng thuốc tránh thai Diane 35 để trị mụn và tránh thai. Em vừa uống vỉ đầu tiên, sau khi bắt đầu uống, kinh nguyệt của em ít hơn và ko dứt hẳn, mà hay ra ít như huyết trắng. Sau khi hết thuốc, mấy ngày sau em mới có kinh, mà lượng máu rất ít,chỉ cần dùng băng vệ sinh hằng ngày, trong thời gian này, em có quan hệ với bạn trai. Xin hỏi kinh nguyệt của em như vậy có sao không? Em có nên uống thuốc tiếp không? Cảm ơn
Bạn cần đăng nhập để có thể xem nội dung này

Tin tư vấn khác

Đăng ký nhận bản tin

Nhận qua email bản tin thông báo về ấn phẩm, chương trình và sự kiện của Tâm sự 360.

Đối tác

IPPF
Logo-Rockefeller
Save-Child
CORDAID

Liên kết website

CIHP
CCIHP
PAHE
Lao động xa nhà

Đóng góp - Tài trợ

Thanh niên Việt Nam cần sự chung tay của bạn để có một cuộc sống lành mạnh, an toàn, thỏa mãn và tương lai bền vững.



Thống kê truy cập

Số người đang online: 12
Lượt truy cập: 15387854