Giao diện tiếp cận

 Lịch tư vấn trực tuyến/facebook:

Sáng 2,4,6 (9h-12h)

Chiều 3 (14h-17h)

Tin mới - nóng

Khí hư hôi do sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp?

 
Em muốn hỏi một câu là em quan hệ tình dục với bạn trai và đã dùng thuốc tránh thai khẩn cấp rồi nhưng sau ngày hôm đó em thấy âm đạo có hiện tượng ngứa, có chất màu trắng đục, dính và có nhiều mùi hôi. Em muốn hỏi rằng đó có phải là tác dụng phụ của thuốc hay là em bị bệnh gì?
Bạn cần đăng nhập để có thể xem nội dung này

Tin tư vấn khác

Đăng ký nhận bản tin

Nhận qua email bản tin thông báo về ấn phẩm, chương trình và sự kiện của Tâm sự 360.

Đối tác

IPPF
Logo-Rockefeller
Save-Child
CORDAID

Liên kết website

CIHP
CCIHP
PAHE
Lao động xa nhà

Đóng góp - Tài trợ

Thanh niên Việt Nam cần sự chung tay của bạn để có một cuộc sống lành mạnh, an toàn, thỏa mãn và tương lai bền vững.



Thống kê truy cập

Số người đang online: 14
Lượt truy cập: 16510666